Trang chủ » tin-tuc » Dự án nhà ở Tân Lợi Khu đô thị Hiệp Phúc

Dự án nhà ở Tân Lợi Khu đô thị Hiệp Phúc


Sau một thời gian dài chuẩn bị thì dự án nhà ở Tân Lợi tại phân khu Hiệp Phúc, Buôn Ma Thuột cũng đã chính thức mở bán. Bước đầu rầm rộ bởi ngoài phân khu nhà ở Tân Lợi ra thì thị trường bất động sản BMT cũng đang sôi động với nhiều dự án khác cũng đang tiến hành song song.





Mẫu nhà liên kế 

Tuy nhiên dự án nhà ở Tân Lợi lại thu hút nhà đầu tư lẫn khách hàng tiêu dùng nhiều hơn bởi giá thành, vị trí, tính năng tiện ích vượt trội hơn rất nhiều. Với những ưu điểm của dự án này và so sánh với giá thị trường khu xung quanh, từ đó bạn sẽ có nhận định chính xác về tiềm năng phát triển mạnh mẽ của dự án 












Tổng quan dự án:

    Vị trí tọa lạc: Nằm ngay mặt tiền đường Lý Thái Tổ và Ngô Văn Năm. Hai tuyến đường trung tâm sầm uất nhất tại Buôn Mê Thuột, nơi có địa thế kinh doanh tốt và cũng là nơi khu dân cư phát triển cao, an ninh được đảm bảo. Khí hậu phường Tân Lợi cũng mát mẻ nhờ sự thừa hưởng được không khí trong Lành từ Lâm Viên TP Buôn Ma Thuột.








  • Quy mô dự án bao gồm 47 sản phẩm nhà phố và shophouse
  • Diện tích 80-160m².
  • Giá bán 35-55 triệu/m²
  • là sự lựa CHỌN THÔNG MINH



    Tại sao chọn lựa đầu tư dự án nhà ở Tân lợi Hiệp Phúc lại là lựa chọn thông minh mà không phải bất kỳ dự án nào khác. Sau đây sẽ là phân tích chi tiết của một chuyên gia bất động sản dưới góc nhìn thực tế hiện tại lẫn tương lai.

+ Điểm quan tâm đầu tiên của nhà đầu tư bất động sản hay người dân mua ở đó chính là pháp lý của căn nhà. Xin trả lời đây là dự án pháp lý sổ hồng thổ cư 100% người mua được sở hữu lâu dài.












+ Khu vực Tân lợi Buôn Ma Thuột là phân khu phát triển của thành phố.

+ Nằm ngay tại vị trí trung tâm, kết nối giao thông tốt, gần đó là các cơ quan hành chính của nhà nước như chi cục thuế, cục hải quan, bệnh viện, trường học, siêu thị Metro, Coopmart, bệnh viện Đại Học Y Dược hầu như tất cả các tiện ích xã hội đều tập trung xung quanh khu dân cư này.

    Ngoài những tiện ích ngoại khu tiện ích nội khu nằm chính giữa phân khu dự án nối 2 dãy nhà phố của mặt đường Lý Thái Tổ và Ngô Văn Năm có khu vui chơi giải trí công cộng. Phục vụ cho nhu cầu giải trí của những cư dân sinh sống trong khu này. Về shophouse thì hưởng ứng độ sầm uất của xung quanh và ưu điểm kết nối nội lẫn ngoại khu. Thì nơi đây sẽ là địa điểm vàng trong kinh doanh cho thời điểm hiện tại lẫn tương lai.

Chính sách bán hàng:



+ Khi mua nhà ở người mua có chế độ thanh toán linh hoạt và tỷ lệ chiết khấu cao lên đến 5%. Ngân hàng hỗ trợ vay vốn 70% trong thời gian tối đa 20 năm hỗ trợ lãi suất 8 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng

+ Pháp lý hiện tại đã có trích lục cho từng căn, người mua có thể kí hợp đồng mua bán và ra bìa tên mình ngay khi xây dựng và hoàn công!

 Liên hệ trực tiếp Ban Quản Lý Dự Án với Hotline 0942 170 679 để nhận báo giá!


SHOPHOUSE KHU ĐÔ THỊ ÂN PHÚ - MẪU NHÀ VÀ NHẬN BOOKING
-  KHU ĐÔ THỊ ÂN PHÚ- DỰ ÁN ĐẤT NỀN SỔ ĐỎ TẠI TRUNG TÂM TP BUÔN MA THUỘT
-  THÀNH PHỐ CÀ PHÊ – TRUNG NGUYÊN



.0942 170 679
icon zalo